top of page

การถอนเงิน



การถอนเงินสามารถทำได้โดยเลือกที่เมนูถอน หลังบัญชีเทรดที่คุณต้องการ


จากนั้นเลือกวิธีที่จะทำการถอน สำหรับลูกค้าชาวไทยสามารถใช้วิธีการของการถอนด้วยอินเทอร์เน็ตแบงกกิ้งของประเทศไทยได้ (โดยลูกค้าจะต้องฝากด้วยวิธีการเดียวกันหรือฝากผ่านอินเทอร์เน็ตแบงกกิ้งเท่านั้นถึงจะถอนวิธีนี้ได้)

กรอกจำนวนเงินในสกุล USD ที่ต้องการถอน

ระบบจะแปลงเป็นสกุลเงิน THB ให้โดยอัตโนมัติ


กรอกหมายเลขบัญชีธนาคารของตนเอง และเลือกธนาคารที่จะทำการถอนให้ถูกต้อง

จากนั้นกดส่ง



การถอนจะใช้เวลาไม่เกิน 1 วันทำการ โดยวันเสาร์อาทิตย์ไม่ใช่วันทำการ หากเกิน 1 วันทำการยังไม่ได้รับการโอนสามารถแจ้งติดตามเรื่องได้ทาง line tickmill.th / email th@tickmill.com

ขั้นตอนการดำเนินการถอน

  1. ลูกค้าส่งคำร้องขอถอนเงิน

  2. ทาง Tickmill Payment ตรวจสอบคำร้อง หากไม่อนุมัติ จะยกเลิกคำร้องของลูกค้าแล้วอีเมล์แจ้งเหตุผล เช่น ยอดเงินไม่ถูกต้อง หมายเลขบัญชีธนาคารไม่ถูกต้อง หรือบัญชีลูกค้ามีการเปิดคำสั่งเทรดค้างไว้อยู่ หากทำการถอนอาจทำให้มาจิ้นไม่พอจนบัญชีลูกค้าพบกับภาวะ Margin call / Stop out และอื่นๆ หากอนุมัติ จะหักเงินจาก MT4 ของลูกค้า แล้วแจ้งไปยัง PSP (Payment Service Provider) ผู้ให้บริการรับโอนเงินที่ให้บริการในประเทศไทย ว่าให้ทำการโอนเงินยอดดังกล่าวไปยังบัญชีธนาคารของลูกค้า แล้วอีเมล์แจ้งลูกค้าว่าคำร้องกำลังได้รับการดำเนินการ

  3. PSP (Payment Service Provider) ตรวจสอบคำร้องการโอนเงิน หากไม่มีความขัดข้อง จะโอนเงินเข้าสู่บัญชีธนาคารของลูกค้า

สิ่งที่ควรทราบ

- การถอนจะต้องทำการถอนผ่านทางช่องทางเดิมกับที่ฝากเข้า และชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารและเจ้าของบัญชีเทรดจะต้องเป็นบุคคลเดียวกัน มิเช่นนั้นการถอนจะพบปัญหาและทำให้ลูกค้าถูกปรับค่าธรรมเนียมการถอน รวมไปถึงอาจมีการปิดบัญชีเทรดของลูกค้าที่ฝากโดยบุคคลที่ 3 ได้


- เนื่องจากการถอนใช้เวลาดำเนินการไม่เกิน 1 วันทำการ ดังนั้นการติดตามเรื่องจะทำได้เมื่อเกิน 24 ชั่วโมงทำการแล้วเท่านั้น


- Payment จะเริ่มตรวจสอบคิวของคำร้องขอถอนจากทั่วโลกตามเวลายุโรป ประมาณ 13.30 เวลาไทยเป็นต้นไป ดังนั้นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการถอนคือช่วง กลางวันเวลาประเทศไทย ก่อนช่วงเย็น จะมีโอกาสได้รับการโอนภายในวันเดียวกันสูง



ดู 123 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Logo for FB.png

ความสำเร็จของเทรดเดอร์คือพันธกิจของเรา คำขวัญที่ผลักดันให้เราพยายามสร้างสภาพแวดล้อมการเทรดที่ดีที่สุด และพยายามที่จะสนับสนุนลูกค้าไปสู่ความสำเร็จด้วยข้อมูลและความรู้ต่างๆ

TICKMILL TEAM

bottom of page